- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn, email, điện thoại
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn
- Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7, 6 ngày/ tuần. Theo lịch của quản lý
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Hàn
- Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
- Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja.(https://www.hancomtaja.com/en)
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có thể xoay ca 24/7, 6 ngày/ tuần, làm việc vào cuối tuần và ngày lễ
- Hồ sơ ứng tuyển gồm: CV song ngữ Việt - Hàn, chứng chỉ tiếng Hàn (nếu có)
- Có khả năng đánh máy tiếng Hàn
- Có kỹ năng xử lý vấn đề
- Lương cứng 20.000.000 triệu + thưởng KPIs + phụ cấp
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Ứng tuyển ngay tại: https://transcosmosvietnam.talent.vn/careers/job/6978?utm_source=jobfair-job-center&utm_campaign=VLU&utm_medium=nhungtran