Xây dựng chiến lược Marketing:
•Phối hợp với Ban Giám Đốc để xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn.
•Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và khách hàng mục tiêu để đề xuất các kế hoạch hiệu quả.
•Xây dựng ngân sách marketing và đảm bảo sử dụng hiệu quả.
Quản lý và triển khai các chiến dịch Marketing:
•Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông đa kênh (online và offline).
•Phân bổ nhiệm vụ và giám sát công việc của các thành viên trong đội ngũ marketing.
•Đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các chỉ số KPI: tăng trưởng doanh số, lượt tiếp cận, tương tác,...
•Hợp tác với đội ngũ content, design, và đối tác để đảm bảo chất lượng và tiến độ.
Quản lý kênh truyền thông:
•Xây dựng và tối ưu nội dung trên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, website, email marketing,...
•Theo dõi, phân tích và cải thiện hiệu quả các kênh quảng cáo trả phí (Google Ads, Facebook Ads).
Quản lý thương hiệu và hình ảnh:
•Đảm bảo tính đồng nhất và nhất quán trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trên tất cả các nền tảng.
•Phối hợp thực hiện các chương trình PR, sự kiện, hợp tác KOLs/KOCs để tăng cường nhận diện thương hiệu.
Đo lường và phân tích dữ liệu:
•Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ (tuần/tháng/quý).
•Đưa ra các đề xuất điều chỉnh kế hoạch dựa trên dữ liệu và kết quả thực tế.
Quản lý đội ngũ Marketing:
•Đào tạo, phát triển kỹ năng và động viên tinh thần cho các thành viên trong đội.
•Tổ chức họp nhóm định kỳ để đánh giá tiến độ công việc và đề xuất giải pháp cải thiện.
Hỗ trợ phát triển sản phẩm và dịch vụ:
•Đóng góp ý kiến về cải tiến sản phẩm, dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.
•Hỗ trợ xây dựng chiến lược giá cả, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Xây dựng chiến lược Marketing:
•Phối hợp với Ban Giám Đốc để xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn.
•Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và khách hàng mục tiêu để đề xuất các kế hoạch hiệu quả.
•Xây dựng ngân sách marketing và đảm bảo sử dụng hiệu quả.
Quản lý và triển khai các chiến dịch Marketing:
•Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông đa kênh (online và offline).
•Phân bổ nhiệm vụ và giám sát công việc của các thành viên trong đội ngũ marketing.
•Đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các chỉ số KPI: tăng trưởng doanh số, lượt tiếp cận, tương tác,...
•Hợp tác với đội ngũ content, design, và đối tác để đảm bảo chất lượng và tiến độ.
Quản lý kênh truyền thông:
•Xây dựng và tối ưu nội dung trên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, website, email marketing,...
•Theo dõi, phân tích và cải thiện hiệu quả các kênh quảng cáo trả phí (Google Ads, Facebook Ads).
Quản lý thương hiệu và hình ảnh:
•Đảm bảo tính đồng nhất và nhất quán trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trên tất cả các nền tảng.
•Phối hợp thực hiện các chương trình PR, sự kiện, hợp tác KOLs/KOCs để tăng cường nhận diện thương hiệu.
Đo lường và phân tích dữ liệu:
•Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ (tuần/tháng/quý).
•Đưa ra các đề xuất điều chỉnh kế hoạch dựa trên dữ liệu và kết quả thực tế.
Quản lý đội ngũ Marketing:
•Đào tạo, phát triển kỹ năng và động viên tinh thần cho các thành viên trong đội.
•Tổ chức họp nhóm định kỳ để đánh giá tiến độ công việc và đề xuất giải pháp cải thiện.
Hỗ trợ phát triển sản phẩm và dịch vụ:
•Đóng góp ý kiến về cải tiến sản phẩm, dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.
•Hỗ trợ xây dựng chiến lược giá cả, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của thị trường.
•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
•Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm ở vị trí Marketing Leader hoặc tương đương.
•Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và xử lý vấn đề xuất sắc.
•Hiểu biết sâu về các công cụ và nền tảng marketing online như Google Ads, Facebook Ads, SEO, SEM.
•Có kinh nghiệm quản lý ngân sách và đội nhóm.
•Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo, và đưa ra giải pháp thực tiễn.
•Khả năng sáng tạo, bắt kịp các xu hướng marketing hiện đại.
•Hiểu biết về các công cụ marketing online, phân tích số liệu.
Lương thưởng hấp dẫn, đánh giá năng lực định kỳ.
Cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được đào tạo và nâng cao kiến thức chuyên môn thông qua các khóa học nội bộ và bên ngoài.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo.