- Gọi điện tư vấn các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ Công ty đang cung cấp.
- Xác định nhu cầu tài chính của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp.
- Tư vấn về chính sách thanh toán, quy trình thẩm định và giải ngân khoản vay.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng để tăng cơ hội bán chéo sản phẩm cùng phân khúc.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ và cập nhật kết quả xử lý cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để đảm bảo quy trình xử lý hồ sơ đúng với tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình, cải tiến sản phẩm.
- Sinh viên mới ra trường hoặc đang học năm 3, 4 các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác tương đương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Powerpoint, Word) cơ bản
- Giọng nói rõ ràng, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể làm Part-time/Full-time, đáp ứng được thời gian làm việc theo từng block 4 tiếng.
- Nhanh nhẹn, tư duy logic
- Có laptop cá nhân.
- Lương cứng theo thời gian làm việc: 30k/giờ
- Thưởng hiệu quả công việc: 10%/doanh thu khi hoàn thành giao dịch
- Được đào tạo liên tục kiến thức bao gồm cả kiến thức về sản phẩm, thị trường của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu tất cả các kỹ năng khai thác, chăm - chốt giao dịch, tham gia các khóa đào tạo từ chuyên gia nội bộ lẫn bên ngoài.
- Môi trường thân thiện, gắn kết.
- Tham gia các chương trình văn hóa nội bộ, teambuilding, du lịch, minigame…