· Xây dựng thương hiệu: Nâng cao nhận diện và uy tín của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty trên thị trường.
· Phát triển thị trường: Nghiên cứu và mở rộng tập khách hàng tiềm năng thông qua các chiến lược marketing hiệu quả.
· Tăng trưởng doanh số: Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh bằng các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh thu.
· Cung cấp dịch vụ khách hàng: Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực thông qua nội dung marketing, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
· Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch:
o Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing B2B đa kênh (online & offline).
o Quản lý nội dung và hoạt động trên các nền tảng truyền thông số như website, mạng xã hội (chủ yếu là LinkedIn), email marketing...
o Phối hợp với các phòng ban để triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo.
· Xây dựng nội dung sáng tạo:
o Viết bài PR, bài blog trên trang LinkedIn của công ty, nội dung website, email marketing, nội dung cho sự kiện...
o Sáng tạo và quản lý nội dung video, hình ảnh để quảng bá thương hiệu.
· Tổ chức sự kiện & hội thảo công nghệ:
o Lên kế hoạch và tổ chức hội thảo, triển lãm, webinar, seminar về công nghệ (quy mô nhỏ, trung bình tầm ~30 khách)
o Phối hợp với đối tác, chuyên gia để phát triển nội dung sự kiện.
· Phân tích & báo cáo:
o Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
o Báo cáo kết quả định kỳ, đề xuất giải pháp cải thiện chiến lược marketing
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Công nghiệp/Tự động hóa (hoặc sẽ được công ty đào tạo thêm).
· Nắm bắt cơ bản cách sử dụng các công cụ Digital Marketing: Google Ads, SEO, Email Marketing, Canva, Photoshop...
· Kỹ năng sáng tạo nội dung, viết bài, thiết kế cơ bản là lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý công việc tốt.
· Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc, có thể giao tiếp tự nhiên là lợi thế.
· Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu về chiến lược Marketing trên LinkedIn.
· Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
✅ Hiểu biết về Digital Marketing: Có kiến thức cơ bản về các kênh như SEO, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, Google Ads, Facebook Ads.
✅ Nắm vững nền tảng Marketing Online: Biết cách xây dựng nội dung, tối ưu quảng cáo, đo lường hiệu quả chiến dịch.
✅ Có tư duy về SEO: Hiểu về từ khóa, backlink, on-page/off-page SEO là một lợi thế.
🔹 Viết content cơ bản: Biết cách viết bài chuẩn SEO, sáng tạo nội dung cho blog, fanpage, email marketing.
🔹 Sử dụng công cụ marketing cơ bản: Canva (thiết kế hình ảnh), Google Analytics (phân tích web), Email marketing (mailchimp/brevo,...), v.v...
🔹 Biết phân tích dữ liệu, đo lường KPI, tối ưu chiến dịch.
🔹 Kỹ năng làm việc nhóm & giao tiếp: Có thể phối hợp với các team (sales, IT) để triển khai dự án.
🔹 Tinh thần học hỏi & cập nhật xu hướng: Sẵn sàng học các công cụ mới, nắm bắt nhanh xu hướng Digital Marketing.
📌 Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng ưu tiên:
1. Chế độ phúc lợi
o Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
o Được đào tạo trong quá trình làm việc, học hỏi về sản phẩm, ngành công nghiệp IoT.
o Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
o Bảo hiểm sức khỏe 247 cho nhân viên.
o Company trip hằng năm.
o Cấp điện thoại cho vị trí này.
o Thưởng hàng Quý theo doanh số, Lương tháng 13 và Lương theo hiệu suất đóng góp cá nhân hàng năm
o 14 ngày nghỉ phép có lương, 1 ngày phép sinh nhật.
2. Career roadmap:
o Cơ hội phát triển làm việc Business Development trong thời gian 2-3 năm tới nếu muốn
o Được làm việc trực tiếp với khách hàng
o Tham gia vào điều hành dự án kỹ thuật…
Làm việc tại Tân Bình, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, Thứ Bảy làm việc xen kẽ (remote).
Thử việc: 2 tháng. Lương thử việc = 100% Lương chính thức.
Cách ứng tuyển
• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ: recruitment@aucontech.com
• Tiêu đề email: [Marketing Excecutive] - [Họ và tên]
• Hạn chót ứng tuyển: 11/04/2025