- Lên kế hoạch cuộc gọi trong ngày được giao bởi trưởng bộ phận.
- Gọi chăm sóc khách hàng cũ, liên hệ khách hàng mới theo kịch bản có sẵn.
- Hỏi về nhu cầu của khách hàng, gửi email giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Chịu được áp lực, có hứng thú với các sản phẩm công nghệ.
- Có laptop cá nhân
- Mức lương cứng: 6,000,000 - 8,000,000
- Thưởng hoa hồng doanh số
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
- Được đánh giá năng lực lên làm chuyên viên và tăng mức lương sau 6 tháng làm việc.
- Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập hàng tuần cho nhân viên
- Du lịch/nghỉ mát/teambuilding.
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
Thời gian làm việc: 8h30-18h00, Thứ 2- Thứ 6 và 1 Thứ 7/tháng