Mô tả công việc
1- Tư vấn chính xác, đầy đủ các thông tin liên quan đến thương hiệu Zest Art gồm:
- Chương trình học, lộ trình đào tạo 03 mảng mỹ thuật (thiếu nhi; luyện thi; người lớn)
- Dịch vụ tổ chức workshop nghệ thuật cho khách hàng doanh nghiệp (B2B)
2- Phối hợp chăm sóc học viên cũ, tìm kiếm khách hàng mới
3- Triển khai thực hiện công việc liên quan đến nghiệp vụ phòng Kinh doanh:
- Lập hóa đơn học phí, báo cáo thu chi
- Lập báo cáo hiệu suất tư vấn & tuyển sinh
- Lập báo cáo hiệu suất các sự kiện truyền thông liên quan đến hoạt động tuyển sinh (nếu có)
4- Các công việc chuyên môn khác theo sự điều phối của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
1- Thời gian làm việc:
- Nhân viên Fulltime:176h/ tháng (từ thứ hai đến nửa buổi ngày thứ bảy)
- Nhân viên Part-time: Đăng ký theo ca bán thời gian cố định (4h/ ca làm việc)
Lưu ý: Nhân viên Part-time cần đăng ký tối thiểu từ 04 ca làm việc trở lên (ưu tiên làm được T7, CN)
2- Địa điểm làm việc: Theo sự điều phối của trưởng bộ phận tại các chi nhánh trong hệ thống (ưu tiên địa điểm gần với nhà ở của nhân viên)
Kỹ năng và khả năng
1- Trình độ học vấn: Đại học (các chuyên ngành đào tạo liên quan đến kinh doanh, tâm lý học, quan hệ công chúng...)
2- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản
3- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
Phúc lợi
1- Tổng thu nhập (Gross):
- Nhân viên Fulltime: tối thiểu từ 8.300.000 VNĐ/ tháng trở lên (bậc 01)
- Nhân viên Part-time: tối thiểu từ 28.000 VNĐ/ giờ trở lên
2- Chính sách tăng lương: Xét nâng lương định kỳ vào tháng 06 hằng năm theo quy định.
3- Chính sách phúc lợi:
- Được tham gia BHXH bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN)
- Được tham gia chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Chính sách khám sức khỏe thường niên
- Chính sách thưởng Lễ, thưởng dự án, hoa hồng kinh doanh
- Các chính sách khác (teambuilding, tiệc nội bộ…)
- Chính sách ưu đãi nội bộ (các khóa học mỹ thuật và dịch vụ workshop nghệ thuật)