- Set up bàn ăn đầu ca theo tiêu chuẩn, kiểm tra tra công cụ dụng cụ
- Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn, tư vấn menu và order cho khách
- Hỗ trợ khách hàng trong bữa ăn, đam bảo món ăn và đồ ướng được phục vụ nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn
- Dọn dẹp, sắp xếp lại khu vực phục vụ khi khách đã rời bản
- Thức hiện báo cào kết ca
- Chăm chỉ, trung thực, hòa đồng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (biết tiếng Nhật là lợi thế)
- Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng
- Tác phong lịch sự, nhã nhặn, giao tiếp nhẹ nhàng
- Kĩ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Upsell & Cross-sell để tối ưu doanh thu
- Xử lý vấn đề phát sinh
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Mức thu nhập cạnh tranh trên thị trưởng (Lương căn bản, Tip, thưởng doanh thu)
- Thưởng doanh thu theo Tháng/Quý
- Đào tạo kĩ năng theo lộ trình về quy chuẩn phục vụ, rượu vang, Sake,...
- Đánh giá năng lực từ 1-2 lần/năm
- Đầy đủ chế độ nhân sự (BHXH, lương tháng 13, x4 Lễ Tết, 12 phép năm,....)