- Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tham gia đầy đủ các khoá huấn luyện về sản phẩm
- Thiết kế bảng minh hoạ để trình bày và tư vấn cho khách hàng
- Thiết lập các cuộc hẹn và danh sách khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các quyền lợi và lợi ích của sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nam/ nữ: Tuổi từ 22 – 40 tuổi.
- Tốt nghiệp : CĐ/ĐH (ưu tiên ứng viên học các chuyên ngành tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, sale, marketing,..)
- Có kinh nghiệm sales và mở rộng tệp khách hàng là một lợi thế
- Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Dành được thời gian tối thiểu 2 tiếng/ ngày để tham gia các khóa đào tạo cơ bản – chuyên sâu về bảo hiểm trong vòng 2 tháng đầu tiên.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Có thể chọn part- time hoặc full- time
- Khả năng giao tiếp tự tin.
- Xây dựng mối quan hệ tốt .
- Thành thạo tin học văn phòng .
- Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp, luôn có trách nhiệm với công việc.
- Thưởng doanh số tháng, quý, năm và nhiều loại thưởng bonus khác.
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng, sản phẩm…
- Lộ trình thăng tiến công bằng rõ rang (6 tháng xét duyệt/ lần).
- Môi trường làm việc cởi mở chuyên nghiệp, năng động, đầy năng lượng
- Hỗ trợ công cụ làm việc, contest, quà hàng tháng cho khách hàng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng ( 6 tháng xét duyệt/ lần )
- Các chương trình thưởng hấp dẫn ( du lịch trong và ngoài nước 4-5 trip/ năm )
- Văn phòng làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng