- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh, mục tiêu là các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online
- Gọi điện liên hệ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh bao gồm: Phần mềm quản lý fanpage Facebook, Mở giỏ hàng facebook shop
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt)
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập.
- Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Hỗ trợ mộc, số liệu làm báo cáo thực tập (nếu cần)
- Thu nhập: Từ 2.000.000 - 4.000.000/tháng (gồm lương cứng 80.000/ca + lương KPI + phụ cấp cơm trưa).
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Được đề xuất lên vị trí fulltime và có lộ trình phát triển thăng tiến cụ thể (nếu làm tốt)
- Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung và tham gia teambuilding
* Thời gian làm việc: đăng ký linh hoạt tối thiểu 5 ca/tuần
+ Ca sáng: 8h30 - 12h
+ Ca chiều: 13h30 - 17h45
* Địa điểm làm việc: Tầng 3, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh.