Toàn Thời Gian
  • Thành phố Hồ Chí Minh

Nhân viên Phục vụ Nhà hàng Full time

Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc

  • Thực hiện quy trình mở cửa và đóng cửa theo hướng dẫn.

  • Conducts opening & closing procedures as guidance.
  • Đón tiếp và phục vụ khách tại khu vực được phân công.

  • Welcomes and serves guests in assigned areas.
  • Giới thiệu menu cho khách, nhận và kiểm tra lại các món khách đã đặt và xác nhận thời gian chuẩn bị món.

  • Introduces the menu, receives and precheck the orders with guests and confirms preparation time.
  • Kiểm tra món ăn/ thức uống trước khi phục vụ và giới thiệu tên món khi phục vụ.

  • Checks food and drinks before serving and introduces their names when serving.
  • Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.

  • Serves guests throughout the meal and assists guests when needed.
  • Đảm bảo các khu vực được phân công luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.

  • Ensures assigned areas are always ready to serve.
  • Thực hiện những nhiệm vụ được cấp trên phân công.

  • Other tasks as assigned.

Yêu cầu công việc

  • Thái độ tốt và tinh thần đồng đội cao.
  • A great attitude and strong teamwork skills.
  • Trung thực, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Honest, punctual and reliable.
  • Đam mê ngành dịch vụ và sẵn sàng học hỏi.
  • A strong passion for hospitality and willingness to learn.
  • Thời gian làm việc linh hoạt bao gồm cuối tuần và ngày lễ/tết.
  • You will be required to work a rotating roster including weekends and public holidays.

Kỹ năng và khả năng

  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp.
  • Effective English communication skill.
  • Dịch vụ khách hàng.
  • Customer service.
  • Phục vụ khách đúng theo quy trình của nhà hàng.
  • Follow proper service procedures.

Phúc lợi

  • Phụ cấp gửi xe và cơm ca.
  • Parking allowance and duty meal.
  • Phí phục vụ và tip.
  • Service charge and tip.
  • Lễ/Tết nhân lương.
  • Paid on public holidays and Tet.
  • Đánh giá định kỳ 6 tháng/lần.
  • Biannual performance evaluation.
  • Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN phù hợp với vị trí.
  • Social insurance is fully covered according to Job Title and Agreements.
  • Chế độ phúc lợi: hiếu, hỷ, sinh nhật, thai sản...
  • Welfare: Support for weddings, funerals, birthdays, and maternity.
  • Ngày nghỉ phép năm theo quy định của công ty. Ngày nghỉ phép năm sẽ được tăng thêm dựa trên thâm niên.
  • Annual leave days according to company’s regulations. Annual leave days will be increased based on seniority.
  • Lương thưởng hằng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Salary incentive according to the company's performance.
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B khác thuộc hệ thống.
  • Discount applied when using services at other outlets within the Group.

Mức lương

8.000.000 ₫ - 10.000.000 ₫
Tổng quan công việc
  • Vị trí tuyển:
    Nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Địa điểm
    Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại công việc
    Toàn Thời Gian
  • Ngày đăng
    8 giờ trước
  • Ngày hết hạn
    31/05/2025