1. Hỗ trợ bán hàng |
- Quản lý đơn hàng, báo giá, giao hàng và dịch vụ khách hàng. |
2. Báo cáo – phân tích |
- Phân tích số liệu bán hàng. |
3. Hành chính phòng kinh doanh |
- Quản lý tài liệu, catalog, mẫu sản phẩm phục vụ hoạt động kinh doanh. |
4. Hỗ trợ triển khai Logistics |
- Phối hợp triển khai POSM và sản phẩm theo chiến dịch. |
5. Quản lý kênh B2B online |
- Quản lý nội dung sản phẩm, hình ảnh, tồn kho trên các nền tảng bán hàng B2B. |
Kinh nghiệm |
Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (Sales Admin, Sales Support, Sales Coordinator…) |
Kỹ năng chuyên môn |
- Thành thạo kỹ năng hành chính, lưu trữ, tổng hợp số liệu. |
Kỹ năng mềm |
- Kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm. |
Thái độ làm việc |
Chăm chỉ, trung thực, chủ động, linh hoạt. |
Kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Tinh thần hỗ trợ, chủ động và trách nhiệm.
Thu nhập
Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
Lương tháng 13 dựa vào tình hình kinh doanh của công ty
* Thời gian làm việc và phúc lợi
Đóng BHXH, BHYT, BHTN,… đầy đủ theo quy định Nhà nước
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo, phát triển bản thân
12 ngày phép hằng năm