Nắm vững, thấu hiểu, khai thác hiệu quả tập khách hàng và khu vực được phân công và tìm kiếm các khách hàng mới, bao gồm: đại lý vé máy bay, công ty lữ hành, khách hàng doanh nghiệp (Corporate), OTA và các đối tác tiềm năng khác.
Chủ động chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua các hoạt động như sales call, sales visit, hỗ trợ trực tiếp hoặc online, nhằm gia tăng cả về số lượng và chất lượng khách hàng (doanh thu) theo KPI được giao.
Tích cực theo dõi và cập nhật các xu hướng thị trường, nhu cầu mới của khách hàng và hành vi tiêu dùng; từ đó đề xuất các chiến lược kinh doanh hoặc giải pháp dịch vụ phù hợp.
Chủ động triển khai giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng thông qua các hình thức phù hợp như: đào tạo trực tuyến (online training), hội thảo trực tiếp (seminar), hoặc phối hợp tổ chức cùng các hãng hàng không và đối tác liên quan.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (booking, kế toán, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng...) để đảm bảo hỗ trợ kịp thời, hiệu quả cho đối tác trong toàn bộ quá trình bán hàng và sau bán.
Thực hiện đầy đủ các báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, theo đúng biểu mẫu và thời hạn do cấp quản lý quy định.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch – Lữ hành, Hàng không hoặc các ngành liên quan.
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay, du lịch hoặc hệ thống phân phối hàng không là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên biết, thao tác cơ bản các hệ thống GDS (Sabre, Amadeus, Galileo).
Kỹ năng và khả năng
Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, PowerPoint, Outlook), ưu tiên có kinh nghiệm với phần mềm CRM.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe-nói-đọc-viết), có khả năng làm việc với đối tác hoặc khách hàng nước ngoài.
Có tư duy mở, sẵn sàng tìm kiếm và học hỏi các phương thức kinh doanh mới tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thông qua các phương thức API và NDC.
Năng động, trung thực, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Phúc lợi
Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Lương cơ bản cạnh tranh (thỏa thuận khi phỏng vấn) và thưởng theo hiệu quả công việc.
Lương tháng 13
Được đào tạo bài bản, cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, và nghỉ phép theo luật lao động.