Toàn Thời Gian
  • Thành phố Hồ Chí Minh

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Full-time

Nhân viên chăm sóc khách hàng (QTKD)

Mô tả công việc

  • Dưới sự chỉ đạo Ban Quản lý, thực hiện đúng sự hướng dẫn chỉ bảo của cấp trên;

  • Làm việc trực tiếp tại khu vực phòng Lounge (Boulevard);

  • Tươi cười chào đón, hướng dẫn khách vào Lounge một cách niềm nở, chuyên nghiệp;
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của Rạp;
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
  • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên;
  • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ bậc Trung cấp trở lên;
  • Có kiến thức và kinh nghiệm 1-2 năm cho vị trí tương đương trong môi trường chuyên nghiệp;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức giữ gìn tài sản chung;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực cao;
  • Có kiến thức tốt về các nguyên vật liệu cơ bản;

Kỹ năng và khả năng

  • Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
  • Ngoại hình ưa nhìn;
  • Giao tiếp tốt.

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Du lịch hằng năm;
  • Phụ cấp tiền cơm + Vé xem phim;
  • Đồng phục;
  • Thưởng cuối năm; review lương;
  • Khám sức khoẻ định kỳ;
  • Đào tạo nhân viên mới;
  • Nghỉ phép năm.

Mức lương

5.000.000 ₫ - 7.000.000 ₫
Tổng quan công việc
  • Vị trí tuyển:
    Nhân viên chăm sóc khách hàng (QTKD)
  • Địa điểm
    Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại công việc
    Toàn Thời Gian
  • Ngày đăng
    2 ngày trước
  • Ngày hết hạn
    26/06/2025