1. Xây dựng thương hiệu
Quản lý và cập nhật nội dung trên các nền tảng digital: Website, LinkedIn, Facebook, Fanpage, v.v.
Đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán, chuyên nghiệp, đúng định vị công ty.
Phối hợp thiết kế hình ảnh, video, ấn phẩm truyền thông.
2. Sản xuất nội dung marketing (Content Marketing)
Viết bài, email marketing, tài liệu giới thiệu dịch vụ, brochure, case study, testimonial,...
Phối hợp với phòng kinh doanh để đi thực tế lấy hình ảnh từ các sự kiện của khách hàng, tạo nội dung hấp dẫn cho khách hàng mục tiêu.
Lưu trữ các tài liệu marketing có hệ thống và sàng lọc, cập nhật theo thời gian.
3. Phối hợp và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh
Cung cấp các tài liệu marketing, bộ hồ sơ công ty, slide giới thiệu … (được cập nhật liên tục) để hỗ trợ hoạt động bán hàng.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, hoặc gian hàng tại các triển lãm liên quan đến ngành ngôn ngữ và doanh nghiệp.
Khai thác thông tin khách hàng, cộng tác viên
Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu
Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông hoặc liên quan
Có khả năng viết nội dung marketing mạch lạc, sáng tạo
Thành thạo các công cụ hỗ trợ như: Canva, ChatGPT, Google Workspace, Meta Business Suite, CRM, email marketing (Mailchimp, Brevo), CMS (WordPress, Webflow) là lợi thế
Có thể làm việc tối thiểu 20h/tuần
Hỗ trợ phụ cấp hàng tháng (tùy theo năng lực và thời gian làm việc)
Được đào tạo kỹ năng về sale, marketing
Cơ hội tham gia thực tế vào các dự án kinh doanh – marketing của công ty
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hỗ trợ tận tình
Có thể được xem xét tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc thực tập ở vị trí phù hợp