Công việc:
- Tham gia lên ý tưởng và phát triển nội dung sáng tạo (concept, script, key message...) cho các chiến dịch truyền thông của nghệ sĩ, sự kiện, dự án hợp tác thương hiệu
- Viết và định hướng nội dung kịch bản TVC, MV, viral video, social media...
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (Design, Artist Management) để đảm bảo ý tưởng được triển khai đúng định hướng hình ảnh và thương hiệu
- Đề xuất insight, creative direction phù hợp với từng đối tượng khán giả và nền tảng (YouTube, TikTok, Instagram, Facebook...)
Yêu cầu:
- Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí content/creative, ưu tiên tại các agency quảng cáo hoặc công ty giải trí ( từng làm ngành Âm nhạc là một điểm cộng).
- Có khả năng viết đa dạng tone & format
- Nhạy bén với xu hướng mạng xã hội, âm nhạc, nghệ sĩ.
- Có sở thích nghiên cứu thị trường âm nhạc Việt và nước ngoài.
- Copywriting & Storytelling
- Social Media & Digital Platform Understanding
Biết đặc điểm từng nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, LinkedIn...) để tạo nội dung phù hợp.
Biết cách lên lịch đăng, đo lường hiệu quả nội dung.
Basic Design / Visual Sense Có gu thẩm mỹ tốt, biết làm việc với designer hoặc sử dụng cơ bản công cụ như Canva, Figma, Photoshop để hỗ trợ phần hình ảnh.
Quản lý nội dung & chiến dịch (Content Planning) Biết lập kế hoạch nội dung theo tháng/chiến dịch, phối hợp tốt với các team khác (design, media, ads, production...).
Hiểu về thương hiệu và hành vi người dùng
Lương, Thưởng
BHXH theo quy định
Khám sức khỏe định kỳ
Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6 ( Từ 10:00-12:00 và 13:00-18:00)