Công việc:
- Tham gia xây dựng chiến lược PR cho nghệ sĩ, dự án âm nhạc, và thương hiệu SSL
- Viết thông cáo báo chí, bài PR, định hướng trả lời phỏng vấn của nghệ sĩ
- Tham gia xây dựng và nuôi dưỡng quan hệ báo chí, đối tác truyền thông
- Tham gia quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và nghệ sĩ xuất hiện chuyên nghiệp, đồng bộ
Yêu cầu:
- Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm PR/Branding, ưu tiên ngành giải trí, âm nhạc hoặc làm việc với người nổi tiếng
- Có khả năng viết tốt, ngôn ngữ linh hoạt, xử lý truyền thông khủng hoảng là lợi thế
- Có media network là điểm cộng
Viết và biên tập thông cáo báo chí, bài PR, nội dung truyền thông nội bộ.
Kỹ năng xây dựng & duy trì mối quan hệ với báo chí, KOLs, đối tác truyền thông.
Có khả năng tổ chức và quản lý các hoạt động truyền thông: họp báo, phỏng vấn, sự kiện ra mắt, CSR,...
Hiểu rõ định vị thương hiệu, giọng nói thương hiệu (tone of voice), hình ảnh thương hiệu.
Biết xây dựng & triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu (awareness, reputation, perception...).
Khả năng tạo nội dung có tính chiến lược, phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Nắm bắt và phối hợp triển khai chiến dịch trên nhiều kênh: báo chí, mạng xã hội, email, website, event,...
Biết cách điều phối thông điệp xuyên suốt, đảm bảo sự đồng nhất thương hiệu.
Theo dõi các chỉ số truyền thông (media coverage, reach, sentiment, earned media value...).
Viết báo cáo tổng hợp & đưa ra đề xuất cải thiện hoạt động truyền thông
Lương thưởng
BHXH theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: T2-T6 (từ 10:00-12:00 và 13:00-18:00)