Công việc:
- Tham gia viết proposal, trình bày pitching với khách hàng, đặc biệt tập trung vào: Quyền lợi truyền thông và hình ảnh của nhãn hàng & Cách thể hiện sáng tạo (creative execution) qua nghệ sĩ hoặc sản phẩm giải trí
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để triển khai các hạng mục đã cam kết trong hợp đồng hợp tác
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo phù hợp với nhu cầu Marketing của nhãn hàng và định hướng hình ảnh của nghệ sĩ
- Phối hợp cùng nhãn hàng để xây dựng chiến dịch hợp tác thương hiệu với nghệ sĩ, concert hoặc các IP của SSL
Yêu cầu:
- Từ 2–3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Agency Marketing, Brand Team hoặc Công ty giải trí
- Có tư duy marketing tốt, khả năng sáng tạo và viết proposal
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Biết cách đọc, phân tích hợp đồng tài trợ hoặc MOU để đảm bảo đầy đủ các quyền lợi được triển khai đúng nội dung, thời gian, format.
Ghi nhận, hệ thống hóa quyền lợi thành checklist và timeline để theo dõi thực hiện.
Làm việc với các bộ phận liên quan để thực hiện quyền lợi truyền thông: đăng bài trên mạng xã hội, chèn logo trong video, backdrop, TVC, MC mention brand,...
Có kiến thức về các kênh: Facebook, TikTok, YouTube, PR, offline event, digital media...
Lập kế hoạch, phối hợp với các phòng ban liên quan (creative, content, media, production).
Theo sát tiến độ, cập nhật tình hình cho brand và đội ngũ.
Tổng hợp số liệu (insight, reach, engagement, impressions,...) từ các hoạt động truyền thông đã thực hiện.
Thiết kế báo cáo đẹp, chuyên nghiệp, thường là dạng PDF report hoặc PPT.
Làm việc trực tiếp với đại diện thương hiệu tài trợ (client).
Giữ thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, phản hồi nhanh & hợp lý.
Lương, Thưởng
BHXH theo quy địng Công ty
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 ( từ 10:00-12:00 và 13:00-18:00)