1- Chịu trách nhiệm quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh chung của thương hiệu.
2- Thiết kế key visual, concept và hệ thống biến thể đa kênh cho chiến dịch truyền thông
3- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ như: bảng tin, hồ sơ công ty, tài liệu workshop…
4- Hỗ trợ đồ họa trong các video ngắn, intro, khung livestream
5- Giám sát và nghiệm thu chất lượng in ấn sản phẩm, thi công POSM
6- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
1- Thời gian làm việc: Đăng ký theo ca bán thời gian cố định (dao động từ 90 – 120 giờ/ tháng)
Lưu ý: Cần đăng ký tối thiểu từ đủ 04 ca làm việc trở lên.
2- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Zest X Space (Số 11, Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Q.1) hoặc linh hoạt làm việc tại nhà (dựa trên điều kiện vận hành công việc thực tế được giao từ trưởng bộ phận).
1- Trình độ học vấn: Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan về thiết kế, đồ họa truyền thông.
2- Sử dụng thành thạo các phần mềm kỹ thuật, thiết kế như: Illustrator, Photoshop, Indesign,…
3- Có kỹ năng dựng, chỉnh sửa video cơ bản từ phần mềm After Effects hoặc Premiere (không bắt buộc)
4- Am hiểu các phần mềm, công cụ tìm kiếm hình ảnh, tư liệu tham khảo
5- Có tư duy và kiến thức nền tảng về thiết kế, truyền thông thương hiệu.
1- Tổng thu nhập (Gross):
2- Chính sách tăng lương: Xét nâng lương định kỳ vào tháng 06 hằng năm theo quy định.
3- Chính sách phúc lợi: