Dành cho sinh viên khối ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Truyền thông, Y dược,... mong muốn rèn luyện kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Tư vấn các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng đến khách hàng qua điện thoại (data do công ty cung cấp).
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và chương trình ưu đãi.
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp, hướng đến tăng doanh số cá nhân.
Tham gia triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch bán hàng của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ quản lý.
Ứng viên có thể lựa chọn làm việc tại 1 trong 2 văn phòng:
Tòa nhà AXYS, Lầu 4 – 12A Núi Thành, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tòa nhà Orbital, Lầu 6 – Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Thứ 2 đến Thứ 7: 08:00 – 18:30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Nghỉ cố định vào Chủ Nhật hàng tuần
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, Telesales.
Nếu chưa có kinh nghiệm cần giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao
Ứng viên có kinh nghiệm ngành dinh dưỡng là một lợi thế
Lương cứng: 7.000.000 VNĐ/tháng (Không ảnh hưởng KPI)
Tổng thu nhập: 13.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng (Hoặc cao hơn theo năng lực)
Thử việc 02 tháng nhận 100% lương.
Được training các nghiệp vụ trước khi làm việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Quà tặng sinh nhật, các dịp lễ Tết cho Nhân viên và Gia đình (8/3, 1/6, 20/10, Trung thu,...)
Cung cấp đầy đủ các thiết bị khi làm việc
Cở sở vật chất đầy đủ và hiện tại (Pantry, Tủ lạnh, Lò vi sóng, Cà phê,...)