MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Triển khai các hoạt động marketing tổng hợp nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu Logistics NPL trên các nền tảng số, hỗ trợ xây dựng tài liệu truyền thông – bán hàng và đồng hành cùng các hoạt động truyền thông nội bộ của công ty.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Truyền thông thương hiệu (Digital):
- Quản lý và cập nhật Website công ty.
- Phát triển nội dung và quản trị kênh Facebook, LinkedIn, Zalo OA.
- Viết và đăng bài giới thiệu dịch vụ, hoạt động công ty, nội dung tuyển dụng.
2. Thiết kế & tài liệu truyền thông:
- Thiết kế và cập nhật Brochure, Catalogue, Profile công ty, bảng giá, banner…
- Phối hợp in ấn và đảm bảo tính đồng bộ nhận diện thương hiệu.
3. Xây dựng nội dung:
- Viết bài PR, bài SEO, thông điệp truyền thông.
- Biên tập tài liệu onboarding, văn hóa nội bộ, truyền thông tuyển dụng.
4. Hỗ trợ truyền thông nội bộ – sự kiện:
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, lễ vinh danh, truyền thông văn hóa.
- Thực hiện clip/video nội dung đơn giản.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thiết kế hoặc liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, vận tải, forwarder hoặc B2B công nghiệp.
- Có kỹ năng viết nội dung marketing, sử dụng tốt Canva / Photoshop / Illustrator cơ bản.
- Chủ động, sáng tạo, làm việc độc lập tốt và phối hợp nhóm hiệu quả.
Có kỹ năng SEO, viết nội dung marketing, sử dụng tốt Canva / Photoshop / Illustrator cơ bản.
- Thu nhập: 8.000.000 – 15.000.000 VND
- Được training về kiến thức BĐS kho/xưởng + kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
- Làm việc trong môi trường trẻ – chuyên – máu lửa, team support mạnh.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo luật lao động.Tham gia vào company trip hàng năm
- Lương tháng 13, nghỉ phép năm theo quy định của Công ty.