Theo dõi và quản lý tình trạng dự án sau triển khai (tư vấn doanh nghiệp, EB, …), đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Sản phẩm, Tech, Marketing…) để hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu, vướng mắc phát sinh.
Ghi nhận và phản hồi ý kiến khách hàng, đề xuất phương án cải thiện trải nghiệm và chất lượng dịch vụ.
Theo dõi KPI dịch vụ & mức độ hài lòng của khách hàng, tổng hợp báo cáo định kỳ cho quản lý.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, báo cáo kết quả sau triển khai và tham gia các buổi họp/đào tạo khách hàng.
Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Sinh viên năm 3, năm 4, có thể thực tập fulltime hoặc tối thiểu 8 buổi/ tuần (Thứ Hai - Thứ Sáu)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, ham học hỏi
- Yêu thích thử thách và có tinh thần cầu tiến
- Có laptop cá nhân làm việc
- Mức hỗ trợ: 2,000,000/tháng
- Làm việc trong môi trường với văn hoá trẻ trung, năng động;
- Cơ hội học hỏi, thăng tiến sự nghiệp qua trải nghiệm thực tế;
- Hỗ trợ dấu mộc, báo cáo thực tập