Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử
Cập nhật thông tin lên hệ thống
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1/N2 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và xử lý tình huống linh hoạt.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
14 ngày phép 1 năm.
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp