Mục tiêu:
Thực hiện các hoạt động marketing – đặc biệt là digital marketing – nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng doanh nghiệp (B2B), hỗ trợ các chương trình tuyển dụng, và quảng bá các dịch vụ nhân sự của công ty.
Nhiệm vụ chính:
1. Digital Marketing
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads,
Facebook/LinkedIn Ads, Zalo Ads…).
- Quản lý và tối ưu hiệu suất các kênh truyền thông số: Website, Fanpage, LinkedIn,
Email Marketing, v.v.
- Thực hiện SEO (on-page và off-page), xây dựng backlink, cập nhật blog/website
theo từ khóa ngành.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
2. Hỗ trợ Marketing tổng thể
- Phối hợp tổ chức các sự kiện online/offline: webinar, hội thảo chuyên ngành,…
- Quản lý hình ảnh thương hiệu và các tài liệu, ấn phẩm, vật phẩm truyền thông
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch CRM, remarketing, tự động hóa tiếp thị.
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực dịch vụ B2B, nhân sự, giáo dục hoặc SaaS.
Thành thạo công cụ quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, LinkedIn), biết cơ bản về SEO, Email Marketing.
- Biết sử dụng Canva hoặc các phần mềm thiết kế, edit video là một lợi thế
- Có kinh nghiệm thiết kế landing page, elementor website là một lợi thế
- Tiếng Anh tốt là lợi thế.
- Chủ động trong công việc, khả năng phối hợp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
Chế độ bảo hiểm theo luật quy định
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Du lịch hằng năm, tiệc công ty
- 15 ngày phép năm
- Review lương hàng năm
- Các chính sách phúc lợi khác từ Công đoàn (sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ,…