Trực và phản hồi khách hàng qua các kênh online: Facebook, Zalo, Instagram, TikTok…
Tư vấn dịch vụ của Global Studio (phim trường, tổ chức sự kiện, idol live, livestream, đào tạo tài năng, booking KOL, du lịch – teambuilding…).
Gửi báo giá, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ chốt đơn hàng/dịch vụ.
Cập nhật dữ liệu khách hàng và báo cáo kết quả công việc mỗi ngày/tuần.
Có laptop (tối thiểu 512GB) và điện thoại thông minh (256GB trở lên).
Đánh máy nhanh, thành thạo tin học văn phòng và mạng xã hội.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Siêng năng, chịu trách nhiệm với công việc.
Thu nhập = lương hỗ trợ + hoa hồng theo doanh số.
Chủ động thời gian làm việc (không gò bó giờ hành chính).
Được đào tạo kỹ năng tư vấn online, kỹ năng chốt đơn.
Cơ hội tham gia các dự án giải trí – nghệ thuật cùng Global Studio.
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, chuyên nghiệp.