I. Vị trí:
3D Artist Junior chuyên sản phẩm vải mềm (pillow, sofa, cushion, tent…)
II. Công việc chính:
• Dựng 3D model photorealistic từ ảnh reference hoặc tài liệu kỹ thuật, đảm bảo đúng kích thước và chi tiết sản phẩm với sự hướng dẫn của senior/QC lead.
• Có kiến thức cơ bản về pipeline: 3Ds Max (licensed), V-Ray, Marvelous Designer. Biết ZBrush, Substance Painter hoặc Maya là lợi thế, sẽ được đào tạo thêm khi cần.
• Biết đọc và hiểu reference để hỗ trợ dựng model đúng tỷ lệ, hình khối, nếp gấp, UV scale đồng nhất, không mesh penetration (sẽ được hướng dẫn chi tiết).
• Phối hợp với QC Lead để kiểm tra sản phẩm trước bàn giao: hỗ trợ kiểm mesh, UV, polygon, material, naming/file structure, render test.
• Phối hợp với team và khách để xử lý chi tiết phức tạp, đề xuất giải pháp khi cần.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm 3D sản phẩm soft materials, hoặc fresher xuất sắc có portfolio phù hợp.
• Biết sử dụng 3Ds Max, V-Ray, Marvelous Designer ở mức cơ bản; ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm với ZBrush, Substance Painter, Maya.
• Ưu tiên ứng viên từng thực hiện sản phẩm soft materials.
• Hiểu cơ bản về quy trình sản xuất 3D model: từ phân tích reference → modeling → UV → texturing
→ render (sẽ được training thêm).
• Kỹ năng quan sát và cảm nhận tỷ lệ tốt, đảm bảo dựng model đúng kích thước và hình dáng theo reference.
• Cẩn thận, mắt thẩm mỹ tốt, giao tiếp rõ ràng.
• Biết Unreal Engine, Houdini là một lợi thế.
• Tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu brief và feedback từ khách quốc tế, không yêu cầu giao tiếp lưu loát.
IV. QUYỀN LỢI
• 15 ngày phép/năm
• Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN,…)
• Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI Care
• Review lương mỗi năm
• Company trip
• Thưởng và quà các dịp lễ lớn
• Dự án ổn định, sản lượng đều.
• Môi trường làm việc quốc tế, tiêu chuẩn cao, nhiều cơ hội nâng cao kỹ năng modeling, lookdev và QC.
• Được đào tạo và hướng dẫn bởi team senior/QC lead.