Toàn Thời Gian
  • Thành phố Hồ Chí Minh

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM VẬN HÀNH KHU VUI CHƠI - FULLTIME

Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc

Công ty Jump Arena đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Bán hàng kiêm Vận hành Khu vui chơi (Fulltime)

1. Tạo Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc

  • Nhiệt tình đón tiếp, giới thiệu & tư vấn các gói dịch vụ, sản phẩm và chương trình khuyến mãi.

  • Thực hiện quy trình bán vé, xử lý thanh toán nhanh chóng, chính xác trên hệ thống quản lý bán hàng (POS).

  • Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng khu vực vui chơi, các quy tắc an toàn cơ bản và nâng cao trải nghiệm chơi.

  • Liên tục quan sát, giám sát khu vực vui chơi để đảm bảo an toàn tuyệt đối, kịp thời hỗ trợ và xử lý tình huống phát sinh.

  • Chủ động lắng nghe, giao tiếp và xử lý các yêu cầu/phản hồi của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền để mang đến sự hài lòng cao nhất.

2. Đảm bảo Vận hành Trung tâm Hiệu quả

  • Thực hiện kiểm tra, giám sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị, đảm bảo khu vui chơi luôn sạch sẽ, an toàn và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

  • Nắm vững thông tin về tất cả các sản phẩm, dịch vụ, giá cả và chương trình khuyến mãi đang áp dụng tại trung tâm.

  • Hỗ trợ Quản lý trong việc điều phối lịch làm việc, tuyển dụng và đào tạo kiến thức cơ bản cho nhân viên Part-time.

  • Làm việc với nhà cung cấp được chỉ định để đặt hàng sản phẩm F&B (như đồ uống, snack) và nguyên vật liệu pha chế, đồng thời thực hiện kiểm kê định kỳ, chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng hàng hóa, đảm bảo tối đa quyền lợi cho trung tâm.

  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Khu vực làm việc:

  • TTTM StarMart, 647 Quang Trung, Phường Thông Tây Hội, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

  • 875 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Hưng, Quận 10, Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: 18 - 30 tuổi, năng động, nhiệt tình.

  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên.

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí dịch vụ khách hàng, bán hàng, thu ngân hoặc vận hành tại ngành dịch vụ (nhà hàng, khách sạn, bán lẻ, khu vui chơi...).

  • Yêu thích thể thao, vận động; nhanh nhẹn, có khả năng quan sát tốt. trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm.

  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

  • Thời gian làm việc: 48 giờ/6 ngày/tuần, từ Thứ 2 - Chủ nhật, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần theo sự sắp xếp của Quản lý.

  • Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cuối tuần, Lễ, Tết theo sắp xếp của Quản lý.

  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm quản lý hoặc hỗ trợ quản lý đội nhóm nhỏ (Part-time).

Phúc lợi

  • Lương Lễ Tết x3

  • Lương Tháng 13 + Thưởng theo doanh thu, thưởng theo Event: Booking Tiệc sinh nhật, hoạt động ngoại khóa, hoạt động team building

  • Bảo hiểm toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định & Bảo hiểm Sức khỏe cá nhân PTI

  • Voucher chơi miễn phí không giới hạn mỗi tháng tại tất cả trung tâm Jump Arena

  • Xét duyệt tăng lương hằng năm

  • 12 ngày phép năm

  • Cung cấp đồng phục và thiết bị làm việc

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện

  • Nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, phát triển kỹ năng mềm và chuyên môn

  • Các phúc lợi khác: hiếu hỉ (kết hôn, sinh con) và sinh nhật..... theo chính sách công ty

Mức lương

6.500.000 ₫ - 6.800.000 ₫
Tổng quan công việc
  • Vị trí tuyển:
    Nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Địa điểm
    Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại công việc
    Toàn Thời Gian
  • Ngày đăng
    5 ngày trước
  • Ngày hết hạn
    23/10/2025