Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
Hiểu rõ tính năng, lợi ích của giải pháp phần mềm để tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Thực hiện demo online/offline, thử nghiệm và trả lời câu hỏi kỹ thuật cơ bản.
Soạn thảo, đàm phán điều khoản hợp đồng, giá cả, gói dịch vụ.
Theo dõi tiến độ triển khai, cài đặt phần mềm cho khách hàng.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng, giải quyết các lỗi đơn giản về giao diện, kết nối, tài khoản.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, sự cố kỹ thuật từ khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp liên quan đến hệ thống phần mềm .
Ghi nhận, theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý trong hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ (Helpdesk system)
Có kiến thức cơ bản về CNTT, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc tương đương là lợi thế
Hiểu biết cơ bản về các hệ thống quản lý website/phần mềm bán hàng, CRM, trình duyệt
Ưu tiên có kinh nghiệm làm viêc tại công ty TMĐT, bán hàng online..
Tinh thần hỗ trợ cao, chủ động xử lý sự cố, chịu được áp lực.
Kỹ năng giao tiêp tốt, kiên nhẫn, biết cách hướng dẫn người dùng không chuyên IT.
Chịu khó và lắng nghe
Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000 VND +KPI
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.
Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc
Được được ghi nhận và đánh giá nhân viên dựa theo năng lực và đóng góp
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT).
Bung lụa và thả ga trong các hoạt động Teambuilding hằng năm.