- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới có nhu cầu mua các mặt hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, trao đổi cụ thể với khách hàng về giá cả, chất lượng, quy cách sản phẩm và các yêu cầu khác.
- Thương lượng và chốt hợp đồng với khách.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quá trình bán hàng cho khách diễn ra suôn sẻ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Logistics hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên đọc viết tốt), vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán thương lượng tốt.
- Hiểu biết về hoạt động ngoại thương, yêu thích công việc kinh doanh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên đọc viết tốt), vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán thương lượng tốt.
- Hiểu biết về hoạt động ngoại thương, yêu thích công việc kinh doanh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
- Lương cơ bản (Thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng, thử việc 2 tháng.
- Thưởng hoa hồng theo quý.
- Xét tăng lương hàng năm. Chế độ phúc lợi, nghỉ phép và lễ theo luật định.
- Cơ hội thăng tiến cao khi công ty phát triển.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.