1. Tư vấn & Bán hàng
· Chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng, lắng nghe nhu cầu và thiết kế những giải pháp bảo hiểm phù hợp, mang lại sự an tâm và giá trị bền vững.
· Giới thiệu rõ ràng, dễ hiểu các gói bảo hiểm, quyền lợi và điều khoản, giúp khách hàng tự tin đưa ra quyết định đúng đắn.
· Trở thành “người đồng hành” đáng tin cậy của khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng, chuyên nghiệp.
2. Xây dựng & Phát triển mối quan hệ lâu dài
· Tìm kiếm, kết nối và mở rộng tập khách hàng thông qua nhiều kênh: marketing, sự kiện, hội thảo, hay chính mạng lưới cá nhân của bạn.
· Xây dựng quan hệ hợp tác với đối tác, doanh nghiệp và tổ chức để tạo thêm nhiều cơ hội bán hàng và phát triển sự nghiệp.
· Duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại, trở thành cầu nối mang lại sự an tâm và gắn bó dài lâu.
Nhiệt huyết, trách nhiệm và tinh thần học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp
Không yêu cầu kinh nghiệm đối với thực tập sinh (được đào tạo)
Nhiệt huyết, trách nhiệm và tinh thần học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp
Không yêu cầu kinh nghiệm đối với thực tập sinh (được đào tạo)
Thu nhập bền vững,
· Cơ chế thu nhập minh bạch, tăng trưởng theo hiệu quả cá nhân.
· Thu nhập từ 6-12 triệu/tháng + trợ cấp KPI