• Tiếp nhận & giải đáp yêu cầu của khách hàng qua: tổng đài, email, Facebook, Zalo, App, webchat...
• Hỗ trợ khách hàng: tư vấn sản phẩm, tra cứu thông tin, tiếp nhận khiếu nại, phản hồi
• Ghi nhận & chuyển thông tin đến bộ phận liên quan khi cần phối hợp xử lý
• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, telesales theo phân công
• Cập nhật kiến thức sản phẩm, khuyến mãi & quy trình, app để phục vụ khách hàng tốt nhất
• Đảm bảo tuân thủ quy định, đạt chỉ tiêu SLA – KPI theo yêu cầu
• Độ tuổi: Từ 20 – 35 tuổi
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh)
• Có thể làm việc xoay ca 24/7
• Kỹ năng: giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng/địa phương nặng
• Kỹ năng lắng nghe tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề linh hoạt, nhanh nhạy
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt là lợi thế
• Thành thạo tin học văn phòng
• Thái độ: tích cực, thân thiện, tôn trọng khách hàng & đối tác
• Tác phong làm việc: chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến
Lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt, bình tĩnh.
Tinh thần dịch vụ tốt, thái độ chuyên nghiệp, biết kiểm soát cảm xúc.
Thành thạo tin học văn phòng, thao tác hệ thống nhanh.
• Thu nhập cạnh tranh lên đến 12 Triệu.
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng Tết,...
• Môi trường chuyên nghiệp, quy trình - hệ thống rõ ràng, minh bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân
• Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, nâng cao kiến thức chuyên ngành tài chính Ngân hàng
• Được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho công việc
• Có cơ hội thăng tiến rõ ràng