− Tư vấn sản phẩm và giải đáp thông tin cho khách hàng tại cửa hàng hoặc kênh online (Facebook, TikTok, Zalo, sàn thương mại điện tử,..).
− Xây dựng hình ảnh, nội dung trên kênh TikTok, Zalo,….
− Chốt đơn, lập đơn hàng, chuẩn bị và giao hàng.
− Theo dõi, cập nhật tình hình đơn hàng và phản hồi của khách hàng.
− Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới.
− Kiểm tra, sắp xếp, trưng bày và vệ sinh sản phẩm, tủ kệ, không gian cửa hàng.
− Tham gia các sự kiện bán hàng, workshop, booth trưng bày.
− Quay, chụp hình sản phẩm hoặc khách hàng sử dụng sản phẩm để phục vụ hoạt động marketing.
− Phối hợp cùng đội ngũ marketing triển khai các chiến dịch livestream, mini game, video sản phẩm.
− Ghi nhận ý kiến khách hàng, đề xuất cải thiện dịch vụ và sản phẩm. − Báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý.
− Chủ động học hỏi về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, kiến thức đá quý và dịch vụ khách hàng.
- Trình độ học vấn: Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Kinh
doanh, Marketing, Thương mại, Truyền thông.
- Kinh nghiệm:
− Phụ cấp thực tập: 1.8 triệu/tháng + thưởng thêm theo kết quả doanh số.
− Đào tạo & hướng dẫn kiến thức sản phẩm đá quý và phong cách bán hàng cao cấp.
− Cơ hội phát triển: Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
− Môi trường năng động: Làm việc cùng đội ngũ trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đá quý – thời trang cao cấp.
− Chính sách ưu đãi: Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên.