Thu thập dữ liệu thị trường thông qua khảo sát trực tiếp, quan sát thực tế.
Tìm hiểu hành vi, nhu cầu, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ.
Tổng hợp dữ liệu khảo sát.
Lập báo cáo kết quả khảo sát
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ ra quyết định.
Đảm bảo tính chính xác, khách quan thông tin khảo sát.
Khu vực: Nội thành Hồ Chí Minh.
Am hiểu các nguyên lý và quy trình nghiên cứu thị trường từ lập kế hoạch, triển khai đến báo cáo kết quả.
Thành thạo các phương pháp thu thập dữ liệu: khảo sát trực tiếp, khảo sát online, phỏng vấn sâu.
Biết cách xác định đối tượng khảo sát, chọn mẫu và phân bổ mẫu hợp lý.
Có kỹ năng thu thập, kiểm tra, làm sạch và mã hóa dữ liệu khảo sát.
Đọc hiểu, phân tích và diễn giải các chỉ số nghiên cứu thị trường.
Biết tổng hợp kết quả nghiên cứu để đưa ra nhận định, dự báo.
Hiểu và tuân thủ các nguyên tắc đạo đức nghiên cứu, bảo mật thông tin khách hàng và dữ liệu khảo sát.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, hành vi người tiêu dùng và phân tích đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu khác
Có khả năng chịu áp lực công việc, sẵn sàng đi khảo sát thực tế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm khảo sát thị trường.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt khi khảo sát trực tiếp.
Kỹ năng quan sát và thu thập thông tin.
Kỹ năng tổng hợp, phân tích và trình bày báo cáo.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Lương theo giờ: 35.000 VND/giờ + phụ cấp xăng
Được tranning nghiệp vụ văn phòng, kỹ năng giao tiếp.
Được ưu tiên trở thành nhân viên chính thức của công ty.