Sáng tạo các concept quảng cáo khác biệt trên các kênh Paid Media với các mục tiêu sau: Tạo ra chuyển đổi (80%), xây dựng nhận thức về thương hiệu (20%). Nền tảng triển khai: TikTok (70%) , Meta (15%), Youtube (15%).
Làm việc và sáng tạo nội dung cho các KOC/KOL, Celebrity… đang hợp tác trực tiếp với thương hiệu.
Sáng tạo nội dung độc đáo nhằm thu hút khách hàng trên các kênh Owned Media.
Nghiên cứu, đánh giá và triển khai nội dung trên các kênh truyền thông mới như Livestream, Podcast, Reels, YT short, Zalo Video.
Phối hợp và làm việc hiệu quả với các bộ phận khác như: Digital marketer, Designer, Editor…
Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Nữ, sinh viên năm cuối/đang chờ bằng các chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí
Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2-7)
Văn phòng: 255 Bình Lợi, Bình Thạnh, TPHCM
Kỹ năng và khả năng
Có sự khả năng sáng tạo content mạnh mẽ cho định dạng short video trên nền tảng TikTok, Reel, YT Short…
Có khả năng nắm bắt xu hướng mạnh mẽ.
Có sự hiểu biết cơ bản đối với các nền tảng kỹ thuật số.
Có sự hiểu biết cơ bản về kiến thức marketing, content marketing.
Phúc lợi
Team building 2 lần/năm.
Phụ cấp cơm trưa, cơm tối, gửi xe.
Có cơ hội được học hỏi, làm việc với các chuyên gia đến từ các nền tảng công nghệ lớn nhất hiện nay (TikTok, Google, Meta…)
Có cơ hội được tài trợ tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Có cơ hội được tham gia các buổi workshop thú vị nâng cao trải nghiệm cuộc sống.
Trợ cấp thực tập: 2 triệu
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác, theo quy định của công ty.