- Cung cấp và tư vấn cho khách hàng dịch vụ các chương trình đào tạo của trung tâm.
- Ghi danh và đăng kí khóa học cho học viên.
- Quản lý, theo dõi các khóa học.
- Chuẩn bị giáo trình.
- Thông báo kết quả học tập.
- Báo cáo công việc hằng ngày, các công việc cấp trên giao cho.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và tình hình học viên khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ trợ giảng, giáo viên trong quá trình làm việc.
*Fulltime: 48h/tuần.
- 6 - 8 triệu tùy theo năng lực (chưa bao gồm tiền thưởng, phụ cấp, doanh số, KPI)
*Part-time: 30.000 - 40.000 VNĐ/giờ (chưa bao gồm tiền thưởng, phụ cấp, doanh số, KPI)
- Ca 1: 8h30 - 12h / 8h30 - 16h.
- Ca 2: 14h - 18h / 15h - 21h30.
- Có sự nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
- Chấp hành tốt nội quy công ty.
- Có thể làm việc xoay ca (ca sáng/ca chiều)
- Ưu tiên từ 19 - 25 tuổi.
- Đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Ưu tiên ứng viên cư ngụ tại Quận Tân Phú và các ứng viên vừa ra trường.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức và nghiệp vụ về công việc hành chính văn phòng. (Admin-Operation Marketing HR Sales)
- Rèn luyện tiếng Anh trong môi trường nước ngoài.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định.
- Bảo hiểm Sức khỏe sau 2 tháng thử việc.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước.