- Tiếp nhận hồ sơ từ các chuyên viên tư vấn.
- Phối hợp cùng chuyên viên tư vấn hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ.
- Xử lý hồ sơ khách hàng theo quy trình của công ty.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, thông tin khách hàng theo quy định của công ty.
- Dịch thuật hồ sơ, điền các bộ đơn cần thiết, soạn thư giải trình, tuỳ theo tính chất của từng hồ sơ.
- Chủ động cập nhật kiến thức, quy định mới từ cơ quan di trú các nước để nâng cao chuyên môn.
- Chủ động theo dõi và cập nhật tình hình hồ sơ đang phụ trách.
- Báo cáo công việc và tiến độ hồ sơ hàng tuần với Ban Giám đốc.
- Các công việc khác được Ban Giám đốc yêu cầu.
- Có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc.
- Có trách nhiệm với hồ sơ và với khách hàng.
- Có tính cẩn thận cao.
- Trình độ tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Thu nhập giao động từ 10-20 triệu hoặc theo năng lực thực tế.
- Nhận đầy đủ các chính sách BHXH + bonus theo từng hồ sơ xử lý.
- Cơ hội du lịch, công tác tại trong và ngoài nước.