Ø Tiếp tục chăm sóc và khai thác những khách hàng Công ty cung cấp danh sách.
Ø Xác định và phát triển khách hàng mới để đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng.
Ø Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở những thị trường được chỉ định nhằm mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
Ø Đảm bảo khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối và thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng.
Ø Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng và yên tâm sử dụng dịch vụ của Công ty.
Ø Phối hợp theo dõi đảm bảo các dịch vụ trước và sau bán hàng.
Ø Xây dựng mối quan hệ liên kết chặt chẽ với các bộ phận backup khác để tối ưu hóa quá trình bán hàng.
Ø Theo dõi xu hướng thị trường và thường xuyên cung cấp những thông tin về đối thủ cạnh tranh trên thị trường cùng với việc duy trì dũ liệu giá từ các nhà sản xuất khác nhau theo từng thời điểm. Đồng tời phải có sự phân tích SWOT & phân tích đối thủ cạnh tranh.
Ø Xác định các cơ hội phát triển kinh doanh mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng và tiến hành nghiên cứu các khách hàng mục tiêu.
Ø Tạo ra các cơ hội kinh doanh mới bằng cách gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để hiểu nhu cầu và cung cấp các giải pháp phù hợp.
Ø Quản lý quy trình bán hàng đê đạt các cơ hội kinh doanh mới một cách hiệu quả nhất.
o Mức lương: 5,000,000 VND hoặc thương lượng.
o Phụ cấp ăn trưa, gửi xe và phụ cấp đi lại, công tác phí (nếu có phát sinh).
o Được cấp số điện thoại và máy tính xách tay theo quy định của Công ty.
o Công tác nước ngoài, du lịch nghỉ mát theo quy định của Công ty.