1. Khu vực sảnh/ Lobby area:
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)/ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s.
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:
- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng/ Maintain clean and tidy counter.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có/ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách/ Prepare the necessary forms to assist guests.
3. Công việc chính/ Main tasks:
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan/ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu/ Provide essential project information when required.
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý/ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án/ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý/ Follow department procedures and manager's directions.
4. Báo cáo/ Reports:
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp/ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật/ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan/ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng/ Strong communication, empathy, and customer service orientation.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả/ Ability to manage multiple tasks efficiently.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu/ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân/ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu/ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh/ Good command of English for effective communication.
- Phụ cấp thực tập
- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
Địa điểm làm việc:
Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.