Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 tháng về CS, dịch vụ KH, call center, kỹ năng vi tính văn phòng tốt… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Kỹ năng và khả năng
Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 tháng về CS, dịch vụ KH, call center, kỹ năng vi tính văn phòng tốt…
Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Phúc lợi
HĐĐT (3 tháng): LCB: 5.500.000 - KPI max: 500.000
HĐLĐ: LCB: 6.000.000 - KPI max: 500.000
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác (tùy theo năng lực).