Thực tập sinh Marketing Social Media sẽ làm một số task được giao trong các task sau:
Sử dụng các tool lấy data Email, Twitter, Linkedin, Facebook của các công ty thuộc các lĩnh vực.
Post bài và gửi tin nhắn, gửi báo giá trên các nền tảng social media như Twitter, Linkedin, Facebook đến các công ty để quảng cáo các các dịch vụ.
Viết bài giới thiệu dịch vụ của công ty, dùng các trang mạng xã hội như Linkedin, Facebook, Twitter, Email liên hệ các đối tác, thúc đẩy lượt tương tác trên các fanpage.
Thu thập và phân tích dữ liệu để xác định xu hướng của khách hàng và nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh trong các lĩnh vực như financial services, real estate services,...
Quản lý và cải thiện các nội dung truyền thông, sử dụng các công cụ quảng cáo trên các nền tảng xã hội để nâng cao nhận diện sản phẩm và dịch vụ trong cả thị trường trong và ngoài nước.
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo sự phân công của công ty.
Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế).
Mức lương: Không lương.
Địa điểm: Làm việc Online tại nhà, có Share màn hình máy tính trên Google meet trong quá trình làm việc để quản lý.
Tính chất công việc: Thực tập Online.
Suy nghĩ nhanh và hành động nhanh, ưu tiên hành động hơn nghiên cứu.
Chăm chỉ, trách nhiệm, kỷ luật, sẵn sàng hỗ trợ và sẵn sàng học hỏi/nghiên cứu các vấn đề mới trong công việc.
Có thể sắp xếp thời gian làm việc theo ca (mỗi ca ít nhất 2 giờ) vào khung giờ tự chọn linh hoạt với lịch trình lịch trình cá nhân như sau: 7:30 AM tới 11:30 AM; 13:00 PM tới 17:00 PM hoặc 20:00 PM đến 24:00 PM các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 7.
Có laptop/PC cá nhân để làm việc online.
Có thể làm việc Online từ xa với team.
Làm việc nhóm
Google suite.
Phát triển và trải nghiệm thực tế làm việc nhóm trong môi trường doanh nghiệp; Những kinh nghiệm thực tế hay những câu chuyện thuyết phục nhất đối với những hội đồng học bổng hay nhà tuyển dụng khác.
Cơ hội kết bạn và học hỏi làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.