Hỗ trợ dọn dẹp, thay ga trải giường, khăn tắm và bổ sung các vật dụng phòng theo tiêu chuẩn.
Vệ sinh khu vực phòng khách, phòng tắm, ban công và các khu vực công cộng.
Báo cáo kịp thời các hư hỏng hoặc vật dụng cần sửa chữa trong phòng khách.
Đảm bảo xe đẩy, dụng cụ vệ sinh luôn sạch sẽ và được sắp xếp gọn gàng.
Hỗ trợ chuẩn bị phòng cho khách check-in và dọn phòng sau khi khách check-out.
Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của giám sát hoặc trưởng bộ phận.
Sinh viên đang theo học các ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, hoặc ngành liên quan.
Có trách nhiệm, siêng năng, cẩn thận và yêu thích công việc phục vụ.
Có thể làm việc theo ca, chịu được áp lực công việc.
Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và kỹ năng làm việc nhóm.
Sinh viên đang theo học các ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, hoặc ngành liên quan.
Có trách nhiệm, siêng năng, cẩn thận và yêu thích công việc phục vụ.
Có thể làm việc theo ca, chịu được áp lực công việc.
Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi dành cho thực tập sinh:
• Vé máy bay 2 chiều (cho Thực tập sinh hoàn thành đúng thời gian chương trình)
• Bữa ăn: 3 bữa/ngày
• Nơi ở: khu nhà ở nhân viên
• Trợ cấp: 2 triệu/tháng
• Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần, 9 giờ/ngày, và xe đưa đón đi làm và đi ăn hàng ngày.
• Thời gian thực tập: 3-6 tháng
• Bảo hiểm tai nạn cho Thực tập sinh