+ Cập nhật Database Khách hàng.
+ Gửi Email Marketing đến Khách hàng.
+ Tư vấn Sản phẩm / Dịch vụ phù hợp với nhu cầu Khách hàng, giải quyết Thắc mắc Khách hàng (Khi đã hiểu Sản phẩm của Công ty).
+ Theo dõi và Tương tác với Khách hàng trên Groups và Facebook / Instagrams / Zalo.
+ Các công việc khác theo Sự phân công của Trưởng Bộ phận.
1. Công việc:
+ Sinh viên Năm 3 hoặc Năm 4 đang theo học các Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh... hoặc chuyên ngành liên quan, Sinh viên vừa Tốt nghiệp.
+ Yêu thích và mong muốn phát triển trong Lĩnh vực Sales & Customer Service.
+ Có Laptop cá nhân.
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel,...).
+ Tiếng Anh tốt là điểm cộng.
2. Con người:
+ Đam mê, nhiệt tình, năng động, và ham học hỏi
+ Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc
+ Tư duy sáng tạo và linh hoạt
+ No lies
+ Know What You Do
+ Plan: Target / Deadline
+ Proactive: No waiting / Target
+ Target-oriented
+ Kỷ luật
+ Adaptive
+ Cầu tiến
+ Kỹ năng Giao tiếp
+ Kỹ năng Bán hàng
+ Kỹ năng Thương lượng
+ Kỹ năng Quản lý Thời gian
+ Kỹ năng Lập Kế hoạch & Tổ chức
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc.
+ Nơi tạo Cơ hội cho Nhân viên phát triển Bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn.
+ Làm việc trong Văn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ Điều kiện Làm việc.
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
+ Cơ hội Huấn luyện:
· Được Đào tạo nâng cao Chuyên môn.
· Được tham gia các lớp Huấn luyện về Kỹ năng hiện đại hàng tháng, hàng quý.
+ Phúc lợi:
· Được tặng Gói Kim cương Sinh Trắc học Vân tay, sau khi hoàn thành Thời gian Thực tập đã Cam kết.
· Hỗ trợ đóng dấu Thực tập.
· Có cơ hội tham gia Thử việc để trở thành Nhân viên Chính thức sau Thực tập.
· Miễn phí tham gia các Khoá học được Tổ chức tại Công ty.
· Miễn phí tham gia các CLB.
· Miễn phí tham gia các Khoá học Tiếng Anh.
· Miễn phí tham gia các Khoá học Phát triển Bản thân.
· Các Chế độ khác.