1. Ưu tiên ứng viên là Nữ, có kinh nghiệm trong việc chuẩn hoá báo cáo kinh doanh, xây dựng báo cáo kinh doanh, xử lý hợp đồng kinh doanh, hợp đồng mua bán, và các hợp đồng khác liên quan
2. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động tư vấn, báo giá kết nối khách hàng qua kênh Online hoặc Offline nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
3. Thực hiện công tác theo dõi, thống kê báo cáo tổng hợp thông tin khách hàng
4. Cập nhật chính sách (giá bán,các chương trình khuyến mại,…)
5. Thực hiện soạn thảo hợp đồng, báo giá và các thông tin trao đổi với khách hàng
6. Thực hiện lên báo cáo doanh số kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
7. Hỗ trợ kinh doanh trong các chương trình sự kiện của công ty
8. Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel và có kinh nghiệm báo cáo số liệu Excel
- Trình độ tin học Thông thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, Outlook, MS Project …)
- Kiến thức Tốt nghiệp Quản trị hành chính, ngôn ngữ Anh.
Thuyết trình, Tổ chức và quản lý, Đánh giá và đề xuất cải tiến, Giao tiếp và làm việc nhóm, Sử dụng công nghệ, Phân tích và giải quyết vấn đề.