1. Xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nghiên cứu và phân tích khách hàng tiềm năng.
2. Thiết lập mối quan hệ, thấu hiểu nhu cầu, và cung cấp các hỗ trợ liên tục cho khách hàng.
3. Thuyết trình, giới thiệu sản phẩm đến cho khách hàng, nêu bật các tính năng hoặc lợi ích của sản phẩm mà khách hàng quan tâm.
4. Đưa ra giải pháp, sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng quan tâm và sử dụng các kỹ thuật bán hàng để thuyết phục họ mua hàng.
5. Báo cáo và phân tích hiệu quả hoạt động bán hàng.
6. Đảm bảo doanh số bán hàng.
THÀNH THẠO TIẾNG ANH
- Trình độ tin học:Thông thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, Outlook, MS Project …), phần mềm quản trị khách hàng (CRM)
- Kiến thức: Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Xã hội tổng hợp
Tư duy chiến lược, Dự báo, Quản trị mối quan hệ, Giao tiếp, Đàm phán, Nhạy bén, Quản trị cảm xúc.