Phối hợp với bộ phận chính trong việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sau khi ký hợp đồng.
Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng trong quá trình làm quen với hệ thống và dịch vụ (mở tài khoản quảng cáo, phát hành hóa đơn,...).
Cập nhật thông tin trong các nhóm chat khách hàng (Lark/WeChat/Feishu), đảm bảo truyền đạt thông báo như lịch nghỉ lễ, thay đổi hệ thống,...
Nhập liệu và cập nhật thông tin khách hàng trên các nền tảng nội bộ như hệ thống CRM, OA, ví thanh toán,...
Hỗ trợ xác minh thông tin ký kết, kiểm tra tính chính xác của thông tin khách hàng và chứng từ hợp đồng.
Tìm hiểu quy trình vận hành cơ bản và đảm bảo thông tin được lưu trữ đầy đủ, chính xác.
Hỗ trợ cập nhật hợp đồng, kiểm tra thông tin hồ sơ khách hàng, đối chiếu thông tin giữa các bộ phận.
Học hỏi cách theo dõi quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng để hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.
Hỗ trợ nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động hậu mãi cơ bản (gửi thông tin, hướng dẫn sử dụng,...).
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Có định hướng làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc vận hành.
Biết tiếng Trung để hỗ trợ khách hàng và sử dụng hệ thống nội bộ.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, chủ động trong công việc và có tinh thần hỗ trợ team.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Google Workspace, Excel,...) và sẵn sàng học hỏi công cụ mới.
Có thể thực tập fulltime