- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng quan hệ với khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB Bank - Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của ngân hàng. - Duy trì, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng. - Theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng
Tốt nghiệp/ sắp tốt nghiệp các trường Đại học chính quy trở lên thuộc các khối ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương…
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng và marketing.
Gia nhập ngân hàng có thu nhập top đầu hệ thống trong 05 năm liên tiếp Rất nhiều kỳ thưởng hấp dẫn suốt cả năm: Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Thưởng 06 tháng đầu năm, Quốc Khánh, Quốc tế Lao động, Sinh nhật Ngân hàng… Đãi ngộ toàn diện: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, đãi ngộ Du lịch, phụ cấp Tập luyện thể thao, phụ cấp gửi con nhỏ, quà tặng sinh nhật, lì xì tứ thân phụ mẫu… Lộ trình thăng tiến chủ động với nhiều chương trình phát triển nguồn nội bộ dành cho CBNV có kết quả công việc nổi bật Tham gia các chương trình Đào tạo, Huấn luyện theo chuẩn quốc tế