Toàn Thời Gian
  • Thành phố Hồ Chí Minh

Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn (Từ Topik 4)

Chuyên viên tư vấn

Mô tả công việc

  • Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.
  • Theo dõi, vận hành đội nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra.
  • Nghe ghi âm, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên
  • Thực hiện công tác đào tạo cho Tổng đài viên
  • Hỗ trợ Tổng đài viên trong việc xử lý vấn đề
  • Đại diện xử lý vấn đề yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
  • Phối hợp với phòng ban khác
  • Đề xuất các ý tưởng nhằm xây dựng cải tiến cho bộ phận
  • Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng của dự án cùng phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Hàn tốt 4 kỹ năng (bằng Topik 4 trở lên).
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng. Có kinh nghiệm ngành Call center là lợi thế.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và Có trách nhiệm với công việc
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
  • Ưu tiên có thể làm giờ giấc linh hoạt

Kỹ năng và khả năng

  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và Có trách nhiệm với công việc
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.

Phúc lợi

  • Mức lương: 15.000.000 vnđ.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển
  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân
  • Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định
  • Khám sức khỏe hằng năm
  • Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
  • Cấp phát thiết bị khi làm việc

Mức lương

0 ₫ - 15 ₫
Tổng quan công việc
  • Vị trí tuyển:
    Chuyên viên tư vấn
  • Địa điểm
    Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại công việc
    Toàn Thời Gian
  • Ngày đăng
    2 tuần trước
  • Ngày hết hạn
    12/12/2024