Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng theo định hướng của công ty.
Gọi điện giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ.
Sử dụng và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng nội bộ để phục vụ công việc.
Hỗ trợ các hoạt động khác theo sự phân công của quản lý.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, có thể thực tập full-time (hỗ trợ off 1-2 buổi/tuần).
Ứng viên tốt nghiệp các ngành liên quan như: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Thương mại, Nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, CSKH.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
Trợ cấp 3.000.000 VNĐ/tháng + phụ cấp + hoa hồng cho mỗi khách hàng thành công.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ năng đàm phán.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp.
Cơ hội trở thành Nhân viên Kinh doanh chính thức sau kỳ thực tập.
Được cung cấp mộc đỏ khi thực tập trên 2 tháng.