+ Cập nhật Database Khách hàng
+ Gửi Email Marketing đến Khách hàng
+ Tư vấn Sản phẩm / Dịch vụ phù hợp với nhu cầu Khách hàng, giải quyết các Thắc mắc Khách hàng (Khi đã hiểu Sản phẩm của Công ty)
+ Theo dõi và Tương tác với Khách hàng trên Groups và Facebook / Instagrams / Zalo
+ Các công việc khác theo Sự phân công của Trưởng Bộ phận
+ Sinh viên Năm 3 hoặc Năm 4 đang theo học các Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh... hoặc chuyên ngành liên quan, Sinh viên vừa Tốt nghiệp
+ Yêu thích và mong muốn phát triển trong Lĩnh vực Sales & Customer Service
+ Tỉ mỉ, nghiêm túc, có Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc
+ Có Laptop cá nhân
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel,...)
+ Tiếng Anh tốt là điểm cộng
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc
+ Nơi tạo Cơ hội cho Nhân viên phát triển Bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn
+ Làm việc trong Văn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ Điều kiện Làm việc
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy. Có thể linh hoạt theo lịch học của ứng viên.
+ Cơ hội Huấn luyện:
+ Phúc lợi: