Hỗ trợ: mở/ đóng cửa xe, che ô/ dù cho khách hàng; xe lăn, băng ca cho các khách hàng lớn tuổi; khó khăn trong di chuyển hoặc không thể tự di chuyển; mang hành lý lên/ xuống xe cho khách hàng, v.v.
Nắm rõ sơ đồ bệnh viện, vị trí các phòng ban để hỗ trợ, hướng dẫn, điều hướng khách hàng đến đúng chuyên khoa.
Đảm bảo khách hàng không ùn ứ (không có từ 5 – 7 khách hàng tập trung tại vị trí tiếp đoán, thang máy, trước cửa phòng khám,...)
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng lấy số thứ tự, ngồi chờ tại khu vực đăng ký.
Nắm rõ và nhận diện nhanh chóng các trường hợp ưu tiên để kịp thời hỗ trợ.
Hỗ trợ khách hàng vào phòng khám thăm khám, đọc kết quả.
Thường xuyên di chuyển, quan sát trong khu vực được phân công để kịp thời phát hiện và xử lý các sự cố, vấn đề.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về quy trình thăm khám, quy trình Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tư nhân,...
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe hoặc dịch vụ cao cấp, biết ngoại ngữ.
Kỹ năng và khả năng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Có khả năng quan sát
Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi
Thu nhập cố định + lương sản phẩm.
Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
Các khóa đào tạo chuyên sâu và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.