Bán Thời Gian
  • Thành phố Hồ Chí Minh

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng (QTKD)

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ: mở/ đóng cửa xe, che ô/ dù cho khách hàng; xe lăn, băng ca cho các khách hàng lớn tuổi; khó khăn trong di chuyển hoặc không thể tự di chuyển; mang hành lý lên/ xuống xe cho khách hàng, v.v.
  • Nắm rõ sơ đồ bệnh viện, vị trí các phòng ban để hỗ trợ, hướng dẫn, điều hướng khách hàng đến đúng chuyên khoa.
  • Đảm bảo khách hàng không ùn ứ (không có từ 5 – 7 khách hàng tập trung tại vị trí tiếp đoán, thang máy, trước cửa phòng khám,...)
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng lấy số thứ tự, ngồi chờ tại khu vực đăng ký.
  • Nắm rõ và nhận diện nhanh chóng các trường hợp ưu tiên để kịp thời hỗ trợ.
  • Hỗ trợ khách hàng vào phòng khám thăm khám, đọc kết quả.
  • Thường xuyên di chuyển, quan sát trong khu vực được phân công để kịp thời phát hiện và xử lý các sự cố, vấn đề.
  • Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về quy trình thăm khám, quy trình Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tư nhân,...

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe hoặc dịch vụ cao cấp, biết ngoại ngữ.

Kỹ năng và khả năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng quan sát
  • Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi

  • Thu nhập cố định + lương sản phẩm. 
  • Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
  • Các khóa đào tạo chuyên sâu và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.

Mức lương

THỎA THUẬN
Tổng quan công việc
  • Vị trí tuyển:
    Nhân viên chăm sóc khách hàng (QTKD)
  • Địa điểm
    Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại công việc
    Bán Thời Gian
  • Ngày đăng
    2 tuần trước
  • Ngày hết hạn
    28/02/2025