Mô tả công việc
1. Tư vấn bán hàng:
- Chào đón và tìm hiểu thông tin nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chương trình của công ty
- Kiểm tra, đóng gói và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm/thanh toán và cảm ơn khách.
2. Kiểm tra và sắp xếp hàng hóa:
- Nhận và kiểm kê hàng hoá.
- Sắp xếp trưng bày hàng hoá đúng qui định theo quầy/tủ được phân công
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng và toàn nhà thuốc theo lịch phân công.
3. Triển khai công tác thị trường, Hỗ trợ khai trương:
- Thực hiện các công tác thị trường theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc hỗ trợ khai trương khi có sự điều động
Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc.